- Hàng hóa bạn có hoàn toàn được bảo vệ?
Nếu có sự cố xảy ra trong quá trình chuyển phát hàng hóa, SHIPAZ chúng tôi luôn có những chính sách để giảm thiểu và hỗ trợ rủi ro cho khách hàng.
- Giải pháp chúng tôi dành cho bạn:
SHIPAZ hiện đang có 2 chương trình bảo hiểm tự nguyện và hỗ trợ rủi ro rất cạnh tranh so với thị trường chuyển hàng hiện tại.
- Chương trình Bảo hiểm tự nguyện:
- Mức phí bảo hiểm: 10-20% giá trị sản phẩm được khai báo.
Tỉ lệ đóng bảo hiểm
|
Giá trị đơn hàng ($ - £)
|
Mức bồi thường
|
10%
|
<1000 đến 2000$
|
100%
|
12%
|
Từ 2000 đến dưới 3000
|
100%
|
14%
|
Từ 3000 đến dưới 4000
|
100%
|
16%
|
Từ 4000 đến dưới 5000
|
100%
|
20%
|
>= 5000
|
100%
|
- Mức đền bù: 100% giá trị hàng hóa đã khai báo.
- Đối tượng: Tất cả Khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của SHIPAZ
- Yêu cầu:
- Cập nhật tracking và khai báo giá trị hàng hóa trước khi kiện hàng đến trụ sở của SHIPAZ tại Mỹ hoặc Anh.
- Kê khai giá trị hàng hóa.
- Phải đảm bảo nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.
- Mặt hàng không thuộc mặt hàng cấm vận chuyển đều có thể tham gia.
- Chương trình quỹ hỗ trợ rủi ro 15% - Khách hàng không tham gia bảo hiểm.
- Mức phí hỗ trợ rủi ro: 15% bill thanh toán với seller hoặc bill thanh toán tiền sửa chữa kiện hàng hư hỏng và không vượt quá 300$ hoặc 300£
- Đối tượng: Tất cả Khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của SHIPAZ
- Yêu cầu:
- Cập nhật tracking và bill thanh toán đơn hàng với seller trong vòng 24h ngay sau khi hàng tới tay Quý Khách hàng hoặc bill thanh toán tiền sửa chữa kiện hàng bị hư hỏng.
- Mặt hàng không thuộc mặt hàng cấm vận chuyển.
- Mặt hàng dễ vỡ , hàng cũ
- Phải đảm bảo nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.
- Áp dụng cho tất cả các mặt hàng hư hỏng hoặc mất mát, xảy ra do rủi ro trong quá trình vận chuyển kể từ thời điểm hàng tới kho Mỹ hoặc Anh cho đến khi hàng về tới kho của SHIPAZ tại Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.
- Cách tính phí bồi thường như sau: = 15% x bill thanh toán đơn hàng hoặc bill thanh toán tiền sửa chữa kiện hàng bị hư hỏng và không vượt quá (<=)300$ hoặc 300£.
v Ví dụ 1: Kiện hàng có chi phí sửa chữa là 500$. Thì mức hỗ trợ cho kiện hàng này là = 15% x 500$ =75$.
v Ví dụ 2: Kiện hàng mất do hãng bay làm thất lạc trị giá 2500$ thì mức bồi thường là = 15% x 2500$ =375$, vì số này >300$ theo quy định nên mức bồi thường mà Quý Khách hàng nhận được cho kiện hàng này là 300$.
- Các trường hợp không hỗ trợ bồi thường dù Khách hàng có hoặc không tham gia bảo hiểm:
- Hàng xảy ra mất mát, hư hỏng trước khi chưa tới kho Mỹ =>Lỗi do chuyển phát nhanh nội địa Mỹ, Anh hoặc seller)
- Hàng xảy ra mất mát, hư hỏng sau khi hàng đã xuất khỏi kho SHIPAZ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội => Lỗi do vận chuyển nội địa VN.
- Không bồi thường hàng rủi ro cao,dễ vỡ, dễ móp méo: Đồ gốm sứ, thủy tinh, hộp giấy, chất lỏng…(nếu hàng hóa đóng không đúng tiêu chuẩn) nhưng vẫn bồi thường nếu hàng bị mất, thất lạc theo mục 2.
- Không có trách nhiệm kiểm tra và bảo đảm chất lượng hàng hoá cho khách sử dụng dịch vụ Mua / ship Hàng Mỹ, ANh.
v Khuyến cáo:
- Các kho hàng của SHIPAZ không làm việc vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bên cạnh đó các hãng vận chuyển bên Mỹ, Anh cũng có những bất cập riêng. Do vậy, chúng tôi khuyến cáo Quý khách khi mua hàng phải sử dụng dịch vụ giao hàng có kí nhận và nên chủ động kiểm tra tracking kiện hàng. Nếu khoảng 7-10 ngày sau đó chưa thấy có thông tin trên trang web của SHIPAZ thì vui lòng gửi thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm hàng cho quý khách.
- Đối với trường hợp hàng giao đến không có kí nhận hoặc giao sai địa chỉ, SHIPAZ sẽ không có trách nhiệm bồi thường cho Quý khách hàng.
- Với các mặt hàng có rủi ro cao như loa cũ, âm li cũ, đồng hồ treo tường cổ, đồng hồ để bàn cổ, ...SHIPAZ khuyến cáo Khách hàng báo trước cho SHIPAZ trước khi hàng tới kho tại Anh và Mỹ, và yêu cầu được hỗ trợ đóng gói lại, không hạ size hàng, thực hiện mua bảo hiểm hàng hóa để SHIPAZ có chính sách vận chuyển riêng với mặt hàng này. Trong trường hợp Quý Khách hàng không thực hiện một trong các bước trên dẫn đến hàng hư hỏng, đổ vỡ trên đường vận chuyển từ Mỹ, Anh về Việt Nam, SHIPAZ sẽ không hỗ trợ bồi thường Quý Khách hàng trong trường hợp này.